RSS

Máy giặt Electrolux 7kg EWT704 lồng đứng cửa trên

12 Th7

Những chiếc máy giặt thuộc dòng Electrolux luôn được mọi người quan tâm, bởi thiết kế trang nhã, chắc chắn, sang trọng. Máy giặt Electrolux hay bất cứ sản phẩm nào của hãng này đều có những đặc trưng riêng không thể lẫn vào đâu được. Khi bạn nhìn những sản phẩm của hãng điện tử Electrolux (các sản phẩm thuộc dòng máy giặt, tủ lạnh) điều đầu tiên bạn cảm nhận thấy đó là sự đơn giản, chắc chắn, sang trọng (bạn nghĩ rằng nó được tạo ra cho những không gian sang trọng).

Hôm nay, tôi xin được phép giới thiệu với các bạn chiếc máy giặt electrolux EWT704 cửa trên thuộc dòng máy giặt 7kg phổ thông, phù hợp với những gia đình có 4 người.

Máy giặt Electrolux 7kg EWT704

Máy giặt Electrolux 7kg EWT704

1. Tính năng của chiếc máy giặt electrolux ewt704 7kg cửa trên

Ít để lại nếp nhăn: Quần áo cuộn/xoắn vào nhau trong khi giặt sẽ tạo ra những nếp nhăn, khiến chúng mau chóng bị hỏng và bị cũ. Máy giặt cửa trên công nghệ T-Drive sẽ nhẹ nhàng tách rời quần áo giúp ít để lại nếp nhăn sau khi giặt

Tiết kiệm nước: Bạn là người quan tâm đến môi trường xung quanh? Một trong những tính năng của máy giặt cửa trên với công nghệ T-Drive là chương trình Xả Tiết Kiệm, chương trình này được áp dụng cho chế độ xả thêm.

Hòa tan bột giặt tối ưu: Tính năng khuấy đều độc đáo của trục quay T-Drive giúp đánh tan bột giặt tốt hơn, ít để lại vệt cận bẩn sau khi xả và giúp giặt sạch quần áo hơn.

Chương trình tiết kiệm thời gian Time Manager: giúp quản lý thời gian giặt giũ của bạn. Chương trình sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp nhất dựa trên khối lượng giặt cũng như độ bẩn /sạch của quần áo giúp bạn tiết kiệm tối đa điện, nước, bột giặt và thời gian.

Tự làm sạch

Vận hành bằng dây cu-roa

Chức năng trì hoãn giặt: Thời gian giặt có thể được trì hoãn 30, 60 hoặc 90 phút cho đến 24 tiếng. Ví dụ: bạn có thể cho quần áo bẩn vào máy vào buổi sáng trước khi đi làm và chọn chế độ cho máy giặt xong khi bạn quay về nhà vào buổi chiều tối.

2. Thông số kỹ thuật của chiếc máy giặt electrolux ewt704 7kg cửa trên

  • Loại máy giặt: cửa trên
  • Khối lượng giặt: 7kg
  • Màu sản phẩm: Màu trắng
  • Tốc độ vắt tối đa: 850 vòng/phút
  • Dòng điện: 220-240V
  • Chương trình khác: Đo lượng đồ giặt, cài thời gian ngâm, tùy chọn xả, kết thúc chế độ tạm ngưng
  • Hiệu suất giặt: Ngâm, trì hoãn giặt
  • Kích thước (R x C x S): 625 x 1025 x 575mm
 

Nhãn: , , , , ,

Bình luận về bài viết này